THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG – CÔNG TY TNHH SX – TM A.S.T.A

CÔNG TY TNHH SX – TM A.S.T.A

Địa Chỉ: 203/2/27 Đường Trục, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

 ĐT : 028.355 345 24        –    Fax: 028.355 345 26

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân Viên Kỹ Thuật Thị Trường

Yêu cầu:

  • Trình độ: Sinh viên tập hoặc tốt nghiệp Đại Học ngành Thú Y, Dược Thú Y ĐH Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh.
  • Giới tính: Nam.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Làm việc tại Miền Đông, Miền Tây, Tây Nguyên.
  • Nhanh nhẹn, trung thực.

Công việc:

  • Tư vấn kỹ thuật Chăn Nuôi Thú Y/Thủy Sản.
  • Giới thiệu sản phẩm thuốc thú y, dược phẩm, vaccine,. . . và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
  • Kết hợp mở rộng, tìm kiếm khách hàng, đại lý để xây dựng kênh phân phối sản phẩm của Công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh các sản phẩm của Công ty tới khách hàng.
  • Quản lý toàn bộ công tác kỹ thuật vùng được phân công.
  • Tổ chức Hội Thảo Kỹ Thuật.
  • Phát triển sản phẩm trọng tâm, sản phẩm bình ổn giá.
  • Biên soạn các tài liệu kỹ thuật theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh, Marketing, khách hàng.
  • Báo cáo theo quy định và thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
  • Các công việc khác (nếu có) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Kỹ năng:  Giao tiếp tốt; Lập kế hoạch; Thuyết trình.

Chế độ:

  • Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực, đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương tháng 13.
  • Các phúc lợi khác như: Đám cưới, ốm đau, tang ma….
  • Được đào tạo các kỹ năng hổ trợ công việc.
  • Tham gia các hội nghị khách hàng trong và ngoài nước.
  • Các quyền lợi khác theo luật định.

Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Thú Y

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Bác Sỹ Thú Y, Chăn Nuôi Thú Y, Dược Thú Y.
  • Giới tính: Nam.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Làm việc tại Miền Đông, Miền Tây, Tây Nguyên.
  • Nhanh nhẹn, trung thực.

Công việc:

  • Giới thiệu sản phẩm Công ty, đặc biệt là các sản phẩm mới.
  • Tư vấn và hỗ trợ về mặt kỹ thuật, sản phẩm … cho khách hàng.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing… của Công ty cho khách hàng.
  • Tiếp nhận ý kiến hoặc phản ánh của khách hàng và giải quyết nếu có thể, nếu vượt quá khả năng phải xin ý kiến của cấp trên.
  • Thu thập thông tin thị trường: Sản phẩm cùng loại, công ty cùng ngành, chính sách khuyến mãi hoặc chương trình marketing của đối thủ… và báo cáo cho Giám Đốc Kinh Doanh.
  • Chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình thực tế cho Giám Đốc Kinh Doanh.
  • Đề xuất kế hoạch mở rộng địa bàn và thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, kiến thức sản phẩm.
  • Tham gia các buổi huấn luyện và kiểm tra theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc Kinh Doanh và Ban Tổng Giám Đốc giao.

Kỹ năng: Giao tiếp tốt; Lập kế hoạch; Thuyết trình.

Chế độ:

  • Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực, đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương tháng 13.
  • Các phúc lợi khác như: Đám cưới, ốm đau, tang ma….
  • Được đào tạo các kỹ năng hỗ trợ công việc.
  • Tham gia các hội nghị khách hàng trong và ngoài nước.
  • Các quyền lợi khác theo luật định.

Liên hệ:

Đóng menu